dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 6 dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 5 dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 4 dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 2 dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 1
1 2 3 4 5

Thứ Bảy, 5 tháng 9, 2015

dịch vụ chuyển nhà tại hà nội bốn mùa blogspot

Vì nhiều lý do khách quan và chủ quan, mà gia đình bạn phải sử dụng đến dịch vụ chuyển nhà. Với khối lượng đồ đạc lớn, và bạn chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển nhà, thì nên chọn một công ty chuyển nhà hà nội uy tín, chất lượng chuyên nghiệp cao, mà giá thành lại phải chăng.
dịch vụ chuyển nhà hà nội bốn mùa
dịch vụ chuyển nhà tại hà nội bốn mùa blogspot
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ tổng hợp bốn mùa, tự hào là một công ty cung cấp dịch vụ chuyển nhà tại hà nội uy tín nhất, là dịch vụ  vàng được người tiêu dùng việt tin tưởng và ưu ái sử dụng, Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và được đúc kết qua hàng nghìn hợp đồng dịch vụ chuyển nhà.


Quy trình của dịch vụ chuyển nhà tại hà nội của bốn mùa blogspot

quy trình chuyển nhà hà nội bốn mùa
quy trình chuyển nhà tại hà nội của bốn mùa
Thứ 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng có nhu cầu chuyển nhà tại hà nội

- Gia đình bạn muốn sử dụng dịch vụ chuyển nhà hà nội, hãy gọi tới số 0979.217.635 để được tư vấn trực tiếp.
  • Báo giá trực tiếp qua điện thoại: Sau khi Bạn kê khai số lượng đồ đạc di chuyển, đồ đạc tháo dỡ và lắp đặt, Thì nhân viên của công ty sẽ tổng kết và lên báo giá cước dịch vụ chuyển nhà tại hà nội cho Gia đình bạn.
  • Báo giá dịch vụ chuyển nhà hà nội qua khảo sát: Để biết được chính xác khối lượng đồ đạc trong nhà cần di chuyển, và những hạng mục cần thi công tháo lắp, ngoài ra để khảo sát địa hình vận chuyển, sau đó nhân viên sẽ tổng kết bảng báo giá cho gia đình.
- Công ty chuyển nhà trọn gói bốn mùa góp ý bạn nên để lại thông tin ( địa chỉ, số điện thoại liên lạc, thời gian....) để nhân viên công ty đến gặp bạn trực tiếp tại nhà để khảo sát thực tế, để có báo giá hợp lý nhất, ngoài ra có phương án thi công tốt nhất cho gói dịch vụ chuyển nhà tại hà nội của gia đình bạn.
 ( Mọi khâu tư vấn khảo sát báo giá là hoàn toàn miễn phí )

Thứ 2: Thi công hợp đồng chuyển nhà tại hà nội cho khách hàng:
- Sau khi hai bên thỏa thuận và đi đến ký kết hợp đồng dịch vụ chuyển nhà, công ty sẽ tiến hành chuẩn bị các vật tư và thiết bị cùng các đội ngũ chuyên môn đến thi công cho gia đình khách hàng.
- Thi công các hạng mục dịch vụ:
+) Đội đóng gói: tiến hành đóng gói quần áo, đồ đạc các phòng vào các thùng carton chuyên dụng, đóng gói đồ bếp, phòng khách vào các thùng carton kích thước chuẩn,......
+) Đội mộc: tiến hành đánh dấu và tháo tủ, giường, bàn ghế, kệ bếp, tủ bếp.......
+) Đội điện điện tử: Tiến hành tháo điều hòa, máy giặt, nóng lạnh, máy lọc nước, máy bơn.........
- Đóng gói và đánh dấu phân biệt các phòng, các tầng tiện cho khâu lắp đặt và sắp xếp tại địa chỉ mới, ngôi nhà mới của gia đình.
- Hoàn tất khâu tháo dỡ, đóng gói thì tiến hành bàn giao tài sản với gai đình và dán nghiêm phong đồ đạc trước khi vận chuyển đồ đạc của gia đình.
đóng gói và bảo quản của dịch vụ chuyển nhà tại hà nội
đóng gói của dịch vụ chuyển nhà tại hà nội của chuyển nhà bốn màu

Thứ 3: vận chuyển và lắp đặt tại ngôi nhà mới:
- Vận chuyển hàng hóa đã nghiêm phong, xuống địa điểm tập kết và xếp xe, với kích thước xe phù hợp với khối lượng đồ đạc của gia đình.
- Tại ngôi nhà mới, nhân viên của công ty chuyển nhà tại hà nội, sẽ vận chuyển hàng hóa đồ đạc vào ngôi nhà mới, sắp xếp ngăn nắp và lắp đặt theo  bản vẽ và dưới sự hướng dẫn của chủ nhà.
- Hoàn tất các khâu lắp đặt, lắp điều hòa, nóng lạnh, máy giặt, điện nước trong nhà, còn tủ lạnh nhắc nhỏ chủ nhà để 2h sau khi vận chuyển hãy cắm điện,

Thứ 4: Nghiệm thu, bàn giao và thanh toán cước dịch vụ chuyển nhà tại hà nội với chủ nhà:
- Sau khi hoàn thiện các hạng mục dịch vụ, đội trưởng tiến hành nghiệm thu hạng mục cùng chủ nhà, và lập biên bản bàn giao cho chủ nhà xác nhận.
- Sau khi bàn giao hoàn thiện, tiến hành thanh toán gói cước dịch vụ chuyển nhà tại hà nội với chủ nhà.
- Để lại thông tin để tiện liên lạc khi khác hàng có sự cố cần khắc phục hoặc có nhu cầu lắp đặt thêm hạng mục khác, do quá trình tháo dỡ có đánh dấu, tiện cho khâu hoàn thiện giúp gia đình an tâm.

Công ty cam kết có gói bảo hiểm 100% cho gói dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp tại hà nội của gai đình bạn, đền bù cho hàng hóa đồ đạc bị hư hỏng hay mất mát do quá trình vận chuyển. Theo đúng giá trị đồ đạc tại thời điểm vận chuyển.
( chú ý trong lúc nghiệm thu gia đình tiến hành cùng nhân viên, tránh tình trạng sau khi nhân viên ra về, gia đình lại la mất mát đồ, hay hư hỏng để có hướng giải quyết khi thanh toán hợp đồng dịch vụ chuyển nhà tại hà nội cho gia đình được tốt nhất, điều này là không hề có với công ty, nhưng vẫn phải đề cao cảnh  giác cho gia chủ )
Đến với dịch vụ chuyển nhà uy tín tại hà nội của công ty chuyển nhà bốn mùa, quý khách được phục vụ nhiệt tình, chất lượng chuyên nghiệp nhất, dịch vụ vàng cho người việt, vì người việt mà phục vụ.

Chúc quý khách hàng một ngày vui vẻ và nhiều thành công !
ZING
Google Account Video Purchases Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét