dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 6 dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 5 dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 4 dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 2 dịch vụ chuyển nhà trọn gói bốn mùa 1
1 2 3 4 5

Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2015

dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa blogspot

Doanh nghiệp bạn cần sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, Công ty bạn cần một nơi làm việc mới, điều kiện mới thích hợp với điều kiện làm việc của doang nghiệp mình, vì nhiều lý do khách quan. Nhưng với khối lượng đồ đạc quá nhiều, cồng kềnh đang làm bạn suy nghĩ, Bạn cần đến một công ty chuyển văn phòng trọn gói, một thương hiệu uy tín có nhiều kinh  nghiệm vận chuyển.

chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa
chuyển văn phòng trọn gói


Chúng tôi công ty tnhh thương mại và dịch vụ tổng hợp bốn mùa, đã gắn bó và đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp với dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ bốn mùa, chúng tôi có đội ngủ nhân viên tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm đúc kết từ nhiều hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói trong nhiều năm gắn bó với ngành nghề dịch vụ vận tải này.

Với quy trình chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa blogspot như sau

chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa blogspot
quy trình chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa blogspot

Bước 1: Tiếp nhận thông tin doanh nghiệp muốn chuyển văn phòng trọn gói và khảo sát:
- Doanh nghiệp bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ, hãy gọi tới số máy 0979.217.635 để được tư vấn trực tiếp, hoặc bạn để lại thông tin công ty sẽ cử nhân viên qua khảo sát tại công ty bạn.
- Nhân viên khảo sát sẽ đến văn phòng khách hàng, khảo sát khối lượng văn phòng cần di chuyển, kích thức và chi tiết từng hạng mục thi công cho hợp đồng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cho khách hàng.
- Sau khi khảo sát thực tế, nhân viên sẽ hoàn thiện chi tiết các hạng mục thi công, danh sách đồ đạc, thiết bị, máy móc cần di chuyển để hoàn thiện bảng báo giá cho doanh nghiệp bạn.

  • Sau khi khảo sát có thể đưa bảng báo giá cho khách hàng, và đi đến ký kết hợp đồng.
  • Hoặc sẽ tổng kết, và lên phương án thi công hợp đồng, và gửi báo giá hạng mục thi công, cùng danh sách tài sản di chuyển qua thư điện tử cho khách hàng, hoặc đóng dấu công ty chuyển đến tận tay khách hàng, để Doanh nghiệp có cái nhìn cụ thể về các hạng mục thi công, cùng với phương án thi công, thời gian thi công hợp lý cho Doanh nghiệp mình, và có thể bổ xung các hạng mục phát sinh sau khi khảo sát.
  • ngoài gói dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, công ty chuyển văn phòng bốn mùa còn có gói dịch vụ thi công hoàn trả mặt bằng cho tòa nhà.....

- Sau khi gửi báo giá, hai bên thống nhất sẽ ký kết hợp đồng dịch vụ vận tải,
( Mọi tư vấn, khảo sát là hoàn toàn miễn phí 100% )

Bước 2: Tháo dỡ, đóng gói đồ đạc, tài liệu, máy móc thiết bị
- Sau khi có hợp đồng, theo tiến trình, Công ty chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa, mang thùng carton, băng dính, màng chíp đến cho khác hàng,
- Dựa vào khối lượng văn phòng nhiều hay ít, thì Công ty chuyển văn phòng bốn mùa sẽ tiến hành khâu tháo dỡ và đóng gói tách biệt với khâu vận chuyến.

  1. Nhân viên của công ty được cử đến thi công hợp đồng cho doanh nghiệp.
    *) Nhóm điện, điện tử, viễn thông: Tiến hành tháo điều hòa, tháo hệ thống máy tính, tháo đường mạng, bình nước nóng lạnh, tủ lạnh .... để tiến hành bọc lót và đánh dấu các phòng ban riêng biệt
    *) Nhóm đóng gói: Đóng tài liệu các phòng, các ban, các tầng riêng biệt, có đánh dấu phân biệt, ....... Bọc lót và đóng gói vào các thùng carton chuyên dụng...
    *) Nhóm mộc: Sau khi đội đóng gói tài liệu khỏi tủ tài liệu, tiến hành đánh dấu các tủ, bàn và tiến hành tháo dỡ đúng kỹ thuật, đánh dấu phòng ban để thuận tiện cho khâu lắp đặt tại địa chỉ mới.
  2. Sau khi tháo dỡ và đóng gói xong, cùng người đại diện, kiểm kê và dán nghiêm phong toàn bộ khối đồ đạc, tài liệu của công ty.

Bước 3: Vận chuyển đồ đạc, máy móc thiết bị của hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói:
- vận chuyển theo phòng ban, theo tầng để tránh nhầm lẫn, xếp hàng hóa đúng tải trọng của xe,
- Toàn bộ nhân viên vận chuyển tập kết hàng hóa xuống nơi tập kết xe tải của công ty đang đợi.
- Xếp xe và dán nghiêm phong xe, và di chuyển về địa chỉ mới.

Bước 4: Bố trí đồ đạc và lắp đặt văn phòng tại địa chỉ mới:
- Sau khi di chuyển đến nơi mới, nhân viên vận chuyển tài liệu, thiết bị, máy móc và đồ gỗ và văn phòng mới.
- Tiến hành lắp đặt tủ tài liệu, bàn ghế cùng với kê và sắp xếp lại đồ đạc văn phòng theo đúng phòng ban đã đánh dấu, củng như theo bản vẽ và dưới sự hỗ trợ của phía công ty.
- lắp điều hòa, lắp máy móc, treo tranh ảnh, tại các phòng ban và hoàn thiện các hạng mục thi công của hợp đồng.

Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao và thủ tục thanh toán dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cho công ty:
- Sau khi đã lắp đặt và sắp xếp theo đúng bản vẽ, đội trường cùng người phía công ty phối hợp nghiệm thu khối tài sản vừa vận chuyển, các hạng mục đã thi công.....
- Lập biên bản bàn giao và xin xác nhận phía công ty, để hoàn tất thủ tục giấy tờ,
- Làm phiếu thu, cùng hóa đơn VAT cho phía công ty để hoàn tất hồ sơ thanh toán cước dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại hà nội của doanh nghiệp.

Công ty chuyển văn phòng giá rẻ bốn mùa, cam kết bồi thường 100% giá trị đồ đạc, thiết bị máy móc bị hư hỏng hay mất mát do quá trình vận chuyển, theo đúng giá trị tại thời điểm vận chuyển.

Đến với dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chuyển nhà bốn mùa, quý khách được phục vụ chuyên nghiệp nhất, nhanh gọn và đảm bảo cho mọi chuyến hàng của Doanh nghiệp mình, dịch vụ vàng của người việt, phục vụ cho người tiêu dùng việt.
ZING
Google Account Video Purchases Hà Noi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

1 nhận xét:

  1. dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bốn mùa, dịch vụ uy tín, chất lượng

    Trả lờiXóa